Kì lạ thật !! Mình đã bảo phải ghét rồi mà …

Sao lúc thấy người đó online … mình lại click vào nick người ta chứ ??

Thói quen ư ??

Cái hành động ý diễn ra trong vô thức ư ??

Hình như ko phải rồi .. mình hoàn toàn ý thức cái viếc mở ngay cửa sỏ chat của người ta lên mà ….

Rốt cuộc là sao vậy nhỉ ?? sao trái tim bé nhỏ của em lại cứ trôi về phía anh …

anh định làm j em vậy ?? Sao hôm nay lại online với em ?? ý j vậy chứ 😦 có phải khi nào a hết người để nói chuyện … thì a đành nc tạm với em một lúc ?? ôi … em làm sao thế này … trc đây … em đâu có bao giờ nghĩ đễn nhứng điều xấu xa đó cho anh … 😦

Mệt mỏi quá … không muốn yêu nữa  😦 không có can đảm để quên thêm một ai nữa mất 😦

Phải làm sao đây … mình chỉ ước .. mà hình như ko … mình giờ chẳng có ước mô nào cả 😦 một ngày buồn chán …

mình cảm thấy mình và Vân có vẻ xa cách quá .. 😦 chả còn thân thân như hồi trc 😦 ở nhà một mình thật là chán 😦 hình như hôm nay cái a nào tên là K.a lên chơi vs nàng ấy … ình không hiểu mối quan hệ của 2 người này …

Mình thấy là V vẫn còn j đó vs a T ( tất nhiên phải còn chứ :< ng ta iêu nhau rồi-iêu gần 3nawm rồi.. mình mới chỉ thix thôi mà đã vật vã thế này :< ôi mệt mỏi quá :((( ) mà cái a K.a kia là ai .. có vẻ là một chú già rồi ấy …. ko hiểu nổi …. 😦

mình buồn quá…. 😦