Trời vẫn lạnh

Hôm nay là đêm thứ ba liên tiếp mình thức muộn thế này … Hai hôm trước toàn 3 h hơn mới leo đc lên giường vào cố chìm vào giấc ngủ ….

Azzz… chẳng phải vì buồn bã vu vơ gì đâu … 😦

Chỉ vì mình lỡ add nick a Phượt nên thế í … toàn nghe nhạc với anh ấy chả biết trời đất là gì … :((

Lâu lắm rồi mình mới lại có cái ảm giác iêu đời khi vào page ALA ELE NCTLCN … nhớ cái “ngày mới iêu” với Mr.Nước Thánh … mình cũng mơ mộng thế í … nhưng có lẽ ta đã đủ lớn để hiểu rằng giấc mơ thì mãi chỉ là giấc mơ :’))

Bất ngờ thật đấy … mình ko ngờ a Phượt lại là người như vậy 😀 … trước mình nghĩ chắc anh đi chơi nhiều như thế chắc học hành cũng làng nhàng…vớ vẩn thôi …. ôi thật quá bất ngờ và ngưỡng mộ ^^

a í …

c2 học chuyên Pháp Trưng Vương :-ss

c3 đỗ chuyên Pháp Chu Văn An học Kim Liên :-ss

đh: trường j văn hóa và ngôn ngữ Bắc Kinh :-ss ôi hàng khủng :-ss

Sợ a thật rồi …. ^^

Thôi đi ngủ thôi … hôm nay chàng ý đi kara cơ :))