Mình không biết cảm xúc của mình là như nào nữa ….

Mình không biết …

Mình quá đa tình chăng …

Có quá nhiều cảm xúc … với quá nhiều người con trai ….

ôi mình bị mông lung quá …

Một người thì mình đã rất thích >.< bây giờ  … mĩnh vẫn còn cái thói quen thích nói chuyện với người ta mà … 😥 chẳng hiểu sao … anh luôn là ưu tiên đầu tiên trong các của sổ chat … Hôm nay vừa chat vs ng ta xong đó … hic … sao lại có nhiều câu chợt làm mình thấy đụng đến nỗi niềm thầm kín của mình vậy chứ … 😥 Phải .. em hay theo dõi Fb của “ng khác” – là anh nên em mới đúng là bị tự kỉ đây … 😥 em ko gặp mặt trực tiếp được … nên em mới phải dùng FB để update thông tin của “ng khác” – cũng lại là anh … (bây giờ vẫn chưa bỏ đc cái thói quen đó anh ạ … ) Anh – vội vã ngang qua đời em ….

Còn một người … một người mới … mình thấy cảm giác hâm mộ với anh ấy nhiều hơn … mình ngưỡng mộ vì anh ấy ngoài sức tưởng tượng của mình … mình ngưỡng mộ vì … như cái cách mình vẫn hay ngưỡng mộ con tra giỏi IT đó …. 😦 lại biết nhiều ngoại ngữ nữa … vì thế nên những cảm xúc đo chỉ là hâm mộ thôi …. hix .. Thật sự .. là em ko muốn có j đó hơn với anh đâu .. >.<  … em nghĩ mình ko hợp với anh đc đâu … một người sống quá .. bất quy tắc …:'( … quá nhiều tật xấu … quá đa tình … oh my god … I think i can’t stand up to him…. :”|

Một chàng trai nữa … có vẻ là một chàng trai rất tốt … nhưng  … có vẻ như ko có cảm xúc j đặc biệt cả …

Một chàng trai khác … đã từng nghĩ đó là anh chàng invisible của mình … nhưng có quá nhiều chuyện rắc rối … chắc chúng ta cũng ko có kết quả gì đâu …^.^

Một cậu bạn thân hâm dở … mình ko biết là có thích mình ko … chỉ biết là mình ko chấp nhận được cái tính trẻ con hơi tí là dỗi .. đã thế lại còn suốt ngày ca thán … :-< mệt lắm ….

thôi .. thôi … xờ tóp thôi … nghĩ về đám khó hiểu ấy thế là đủ rồi …

Hôm nay ta sẽ đi ngủ sớm hơn các hôm trc … 🙂