1- Một phát hiện kì lạ ….

Tại sao .. cái người làm mình vui lên trong lúc buồn luôn là  Anh ??

Làm mình buồn cũng là anh

Làm mình vui lên được cũng lại là anh

Sao anh.. tham quá vậy … ?? 😦

Tại sao … cứ những lúc e nghĩ rằng mình chẳng còn vấn vương gì anh nữa, thì a lại cho xơi một quả dưa bở … 😦

Thật ác mà 😦
Tại sao cứ những lúc e đặt một cái stt buồn chán .. thì dù a và e vốn chẳng nói chuyện mấy … nhưng a sẽ lại pm kiểu chào e tiếng trc khi đi ngủ vậy … 😦

Có thế thôi mà cũng vui vui lên được >”<

Aaaaaaaaaaaaaaaa 😦

 

2- Một quả dưa kì lạ

Mình ko biết đây có phải là một quả dưa bở to bự nữa ko >”<

If you love me, plz say “i love you” >”< I hate to guess what you mean….

but …. if you really love me (or like me) … what will be happen 😮
I’ll be a bad girl ?? I …. :-s i don’t want to think about it again >”<
Don’t find me again, two mans …. :((