Yêu là gì?

Là khi tim đập mạnh, người rạo rực, hồi hộp khi nghĩ đễn người đó?

Hay là cảm giác bình yên, chỉ đơn giản là cảm giác an toàn, được che chở?

 

Tại sao sau bao nhiêu cố gắng để không nhớ về anh, anh lại đột nhiên xuất hiện trong giấc mơ của em, thật đến vậy ???

Hai lần từng mơ về cái cảm giác ý, cảm giác được trong vòng tay người mình yêu, thật ấm áp và thích thú. Có một chút hồi hộp, một chút ấm áp, và thật sự êm ái… Tại sao mình không có cái cảm giác này bên người ấy..

Có lẽ tất cả là lỗi của mình .. là mình bắt đầu, là mình gián tiếp níu kéo cái tình cảm lơ lửng này… là mình luôn “vô tình” thông đồng cho sự phát triển của mối quan hệ này … Thật tự thấy quá thất vọng về bản thân luôn rồi ý. Chả nhẽ là vì cô đơn mà cái thứ cảm giác na ná tình yêu này ra đời ư? Không còn gì đề nói… :((

Phải làm gì tiếp theo đây ……………………………………………..